Chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói

Quy trình Tư vấn - Đóng gói - Vận chuyển văn  phòng chuyên nghiệp của Công ty Thành Hưng Phát
THÀNH HƯNG PHÁT  luôn luôn coi trọng và thực hiện đầy đủ các bước trước, trong và sau quá trình vận chuyển văn phòng của khách hàng:
Bước 1: Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp
Khi quý khách hàng liên hệ với thành đạt qua bất kỳ số điện thoại nào của   Thành Hưng Phát  hoặc Quý khách hàng đến văn phòng của   Thành Hưng Phát , Quý khách hàng sẽ được các tư vấn viên của   Thành Hưng Phát  tư vấn cụ thể, chi tiết với hình thức miễn phí trước khi Nhân viên khảo sát của   Thành Hưng Phát  đến văn phòng của Quý khách hàng để khảo sát thực tế.


Bước 2: Khảo sát thực tế - Tư vấn lại
Sau quá trình tư vấn cho khách hàng, Nhân viên Khảo sát của   Thành Hưng Phát  sẽ đến trực tiếp văn phòng của Quý khách hàng để khảo sát, đánh giá và tư vấn thực tế phương thức vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Bước 3: Lập kế hoạch và báo giá
Khi đã thống nhất với khách hàng về phương thức thực hiện vận chuyển,   Thành Hưng Phát  sẽ tiến hành lập kế hoạch vận chuyển theo thời gian yêu cầu của Quý khách hàng đồng thời lập bảng báo giá gồm chi tiết khối lượng vận chuyển, thời gian vận chuyển, chi phí vận chuyển.


Bước 4: Xác nhận bảng giá và ký kết hợp đồng
Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vận chuyển.


Bước 5: Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị
Thành đạt sẽ tiến hành tháo và đóng gói toàn bộ hàng hóa, máy móc thiết bị, cộng cụ dụng cụ, hồ sơ tài liệu theo quy định của  Thành Hưng Phát  để đảm bảo không bị thất lạc, hư hỏng, nhận lẫn trong quy trình vận chuyển và sau vận chuyển.


Bước 5: Vận chuyển
Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng trọn gói,   Thành Hưng Phát  sẽ tiến hành vận chuyển theo đúng kế hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.


Bước 6: Sắp sếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, trang thiết bị
Sau khi vận chuyển,   Thành Hưng Phát  sẽ tiến hành sắp sếp các loại hàng hóa, công cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của Quý Khách hàng. Đồng thời cũng tiến hành lắp đặt và sắp sếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của Quý Khách hàng.

Bước 7: Nghiệm thu
Quá trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng hàng trước khi vận chuyển và sau khi vận chuyển,   Thành Hưng Phát  sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.

Bước 8: Thanh lý hợp đồng
Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu,   Thành Hưng Phát  sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.


Liên hệ: CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DỊCH VỤ THÀNH HƯNG PHÁT 
Add: B6/2A Ấp 2 Xã Qui Đức - Bình Chánh - TP.HCM
 Tel: (08)62.76.8038 - Hotline: 0949.353.922
  VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
 Add: 622/51 Cộng Hòa F13, Quận Tân Bình, TP. HCM
 Email: Thanhhungphat_taxi@yahoo.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét